วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้ง 11 วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.30 - 12.30

ความรู้ที่ได้รับ : วันนี้เป็นการเรียนการสอนครั้งสุดท้าย อาจารย์เบียร์จึงให้พวกเราสอบร้องเพลง โดยอาจารย์จะจับฉลากสุมเลขที่ แล้วให้เราจับฉลากสุ่มเพลง อาจารย์จับได้เลขที่เรากลางๆ ตอนออกไปรู้สึกตื่นเต้นมาก และกลัวได้เพลงที่ตนเองไม่ถนัด พอส่มจับชื่อเพลง เราได้เพลง อาบน้ำซู่ซ่า พอร้องเสร็จก็รู้สึกสบายใจ และโล่งมาก สุดท้ายอาจารย์ได้แจกรางวัลเด็กดีให้กับนักศึกษาที่มาทันเวลาเรียน และนักศึกษาที่ได้ดาวเด็กดี เราก็ได้รางวัลของอาจารย์ด้วย




สอบร้องเพลง เราจับฉลากได้เพลง อาบน้ำซู่ซ่า




รางวัลที่อาจารย์เบียร์ได้แจก คือหนังสือขายหัวเราะ ในรัชกาลที่ 9







การประเมิน
 ประเมินตนเอง
      
ยังร้องเพลงเพี้ยนเหมือนเดิม และรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ออกไป
ประเมินเพื่อน
       เพื่อนๆสนุกในการเรียน มีความสุข และยังมีเสียงหัวเราะอีกด้วย
ประเมินอาจารย์
       อาจารย์เป็นคนตลก น่ารัก ใจดี สอนเข้าใจง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น