วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 7 วันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559 เวลา 10.30-12.30

เข้าไปในห้องเรียนก่อนอาจารย์จะสอน อาจารย์ก็พูดคุยกับนักศึกษาเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ เพื่อรอเวลาให้เพื่อนมาครบ จากนั้นอาจารย์ให้ร้องเพลงนกกระจิบ พร้อมทำท่าประกอบ แล้วอาจารย์ก็ให้เล่นเกมเพื่อให้พวกเราตื่น วันนี้ได้เล่นเกมไร่สตอเบอร์รี่



เกมที่เราเล่นกัน ได้เเสดงให้เห็นว่า เรากับแฟนมีความหนักแน่นมากแค่ไหน


จากนั้นอาจารย์ก็สอนเรื่อง คุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณของวิชาชีพครู ในความคิดฉันตอนนี้คือต้องน่าเบื่อมากแน่ๆ เพราะมีแต่เนื้อหาล้วนๆ แต่กลับกันคือ อาจารย์สอนสนุก แล้วได้ยกตัวอย่างต่างๆทำให้ฉันสนุกและเข้าใจมากยิ่งขึ้น












ความรู้ที่ได้รับ

  • ได้รับความรู้เกี่ยวคุณธรรม จริยธรรม จรรยาบรรณครูมากขึ้น
  • กิริยาท่าทางเกียวกับครู


การประเมิน

  • ประเมินตนเอง
               เข้าเรียนตรงเวลา แรกๆก็เบื่อที่อาจารย์สอน แต่พออาจารย์เริ่มยกตัวอย่างเรื่องที่สอน ทำให้สนใจมากขึ้น สนุกแล้วได้คิดไปตามกับสิ่งที่อาจารย์สอน

  • ประเมินเพื่อน
               มีบางคนที่เข้าเรียนช้าบ้าง แต่ก็ถือว่ายังไม่สาย เพื่อนให้ความสนใจกับสิ่งที่อาจารย์สอนดี  มีส่วนร่วมกันดี

  • ประเมินอาจารย์
                อาจารย์สอนเข้าใจ ไม่น่าเบื่อ ชอบยกตัวอย่างตลกๆมาให้พวกเราสนใจมากขึ้นเลยทำให้พวกเราเข้าใจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น