วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

บันทึกครั้งที่ 5 วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559 เวลา 10.30-12.30

วันนี้มาเรียนเร็วเกินไป นั่งรอตั้ง 1 ชั่วโมง 5555555
อาจารย์ได้สอบร้องเพลงอนุบาล1เพลง ฉันร้องเพลง บ้านของฉัน ซึ่งฉันก็ร้องเพี้ยนมาก แต่ก็ยังสู้ร้องจนจับเพลง
และยังได้ฝึกคัดลายมือตัวกลมหัวเหลี่ยม จากกลอนชื่อ ครูคือใคร อีกด้วย

ฉันกำลังสอบร้องเพลง

ฉันได้ร้องเพลง บ้านของฉัน




ฉันได้ฝึกคัดลายมือตัวกลมหัวเหลี่ยม เป็นบทกลอนชื่อ ครูคือใคร




...ความรู้ที่ได้รับ...


ได้ฝึกคัดลายมือแบบเป็นบทกลอน ได้ฟังเพื่อนๆสอบร้องเพลง

การประเมิน

  • ประเมินตนเอง

                 วันนี้มาเรียนเร็วมาก ตั้งใจสอบร้องเพลง ตั้งใจคัดลายมือ และตั้งใจฟังเพื่อนๆทุกคนร้องเพลง
  • ประเมินเพื่อน

                  เพื่อนมาเรียนตรงเวลา เพื่อนๆเริ่มร้องเพลงเพราะขึ้น แต่มีบางคนที่ยังร้องไม่มีจังหวะอยู่ เพื่อนคอยให้กำลังโดยการปรบมือไปตามจังหวะที่เราร้อง บางคนก็มีร้องตามบ้าง เพื่อนตั้งใจคัดลายมือมาก
  • ประเมินอาจารย์

                  วันนี้อาจารย์น่ารักมาก ก่อนจะสอบร้องเพลง อาจารย์ยังใจดีทวนเพลงต่างๆก่อนจะสอบ และพอพวกเราร้องอาจารย์ยังคอยให้จังหวะ มีเครื่องเคาะจังหวะ เพื่อนร้องผิดอาจารย์ก็ไม่ว่าแถมยังร้องให้เพื่อนฟังเป็นตัวอย่างก่อน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น